Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

TIVI LED 3D LG 55" 55LW5700




TV LED LG LW5700 này có một số tính năng tốt nhất có sẵn để cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời. Thiết kế kiểu dáng đẹp, độ phân giải Full HD cho hình ảnh khó tin nhất 2D hoặc 3D, cũng như chức năng truyền hình thông minh, Rạp chiếu phim công nghệ 3D và công nghệ TruMotion 120Hz cho hình ảnh nét nhất có thể.



Đặc tính sản phẩm

Kiểu dáng đẹp, mỏng và  sử dụng năng lượng hiệu quả, TV LED này được tích hợp với các tính năng tuyệt vời như:

- Độ phân giải Full HD và công nghệ tiên tiến 3D
- Tỷ lệ làm mới công nghệ TruMotion 120Hz
- HDMI, PC, USB, Ethernet và Wi-Fi kết nối tùy chọn
- Full HD và TruMotion 120Hz công nghệ cung cấp màu sắc chưa từng có và chi tiết trong tất cả các giải trí của bạn. Thêm vào sức mạnh của công nghệ LG Cinema 3D với 2D với khả năng chuyển đổi 3D, và bạn sẽ thưởng thức Full HD 3D xem đó là đầy rẫy với độ sâu tuyệt vời, hình ảnh sắc nét hơn, mượt mà, và một bức tranh rực rỡ từ góc độ hầu như bất kỳ.

Đối với một hình ảnh hoàn hảo mỗi lần, TV LED này là ISFccc chứng nhận, do đó bạn có thể có một chuyên gia hiệu chỉnh nó để tìm kiếm tốt nhất tuyệt đối của nó, trong khi Wizard cho phép bạn tự hiệu chỉnh cho đúng màu đen, màu sắc, độ sắc nét, màu và độ tương phản. 

TV thông minh cung cấp một cách dễ dàng để truy cập nội dung không giới hạn, phim ảnh, ứng dụng, video và nội dung web từ tất cả các giao diện dễ dàng sử dụng. Và với kết nối Ethernet, Wi-Fi và DLNA, nó sẽ là một cinch để kết nối với mạng gia đình và các thiết bị của bạn, do đó bạn có thể thưởng thức nhiều hơn nội dung của bạn. 

Energy Star có nghĩa là truyền hình có hiệu suất cao này có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng trong khi trong cả hai chế độ chờ và hoạt động.

Sản phẩm có giá 39.990.000 VNĐ tại Siêu thị điện máy Chợ Lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét